trang chủ tin tức xe Mercedes-AMG GT R lên sàn xe cũ tại Việt Nam

Mercedes-AMG GT R lên sàn xe cũ tại Việt Nam

Chiếc Mercedes-AMG GT R “siêu lướt” với ODO dừng ở mức 1.400km.

Mới đây, một chiếc Mercedes-AMG GT R đang được rao bán trên thị trường xe cũ đã thu hút nhiều sự quan tâm của giới mê xe. Được biết, đây chính là chiếc Mercedes-AMG GT R đầu tiên đóng biển Hà Nội, cũng là chiếc duy nhất đang được chào bán tại Việt Nam hiện nay.

 

"Hàng hiếm" Mercedes-AMG GT R lên sàn xe cũ tại Việt Nam - 1
 

 

Mercedes-AMG GT R là mẫu xe thể thao có số lượng khá ít ở Việt Nam. Chiếc GT R đầu tiên tại Việt Nam thuộc về doanh nhân chơi xe Nguyễn Quốc Cường (Cường đô-la). Sau đó được ông Đặng Lê Nguyên Vũ mua lại. Xe có giá bán chính hãng từ 11,59 tỷ đồng, chưa bao gồm tùy chọn như màu sơn, gói carbon, ghế ngồi hay chi phí lăn bánh.

"Hàng hiếm" Mercedes-AMG GT R lên sàn xe cũ tại Việt Nam - 2

Chiếc Mercedes-AMG GT R từng thuộc sở hữu của Cường Đô-la và sau đó về tay ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Chiếc Mercedes-AMG GT R đang rao bán cũng là xe nhập chính hãng, sở hữu màu sơn trắng kết hợp cùng một số chi tiết đen như gương chiếu hậu, mui và cánh gió để tạo điểm nhấn. Bộ mâm đa chấu, kích thước 19 inch phía trước và 20 inch phía sau, ẩn sau là cùm phanh màu vàng.

 

Nội thất chiếc Mercedes-AMG GT R gần như mới tinh. Xe được bố trí 2 màn hình lớn 12,3 inch đặt trung tâm và 10,25 inch sau vô-lăng. Trên vô-lăng tích hợp nút cảm ứng và núm xoay điều khiển chế độ lái. Ghế xe là loại ghế đua thiết kế mỏng nhằm giảm trọng lượng. Vật liệu da Nappa màu đen cao cấp đan xen sợi Dinamica mang lại cảm giác thể thao hơn, dây đai an toàn màu đỏ tạo sự tương phản.

 

Đáng chú ý, trên vô-lăng chiếc Mercedes-AMG GT R này được trang bị tính năng ga tự động thích ứng - điều không có mặt trên chiếc GT R màu xám đầu tiên về nước.

"Hàng hiếm" Mercedes-AMG GT R lên sàn xe cũ tại Việt Nam - 13

“Trái tim” của Mercedes-AMG GT R là khối động cơ V8, dung tích 4.0L, cho công suất 577 mã lực và mô-men xoắn 700 Nm. Kết hợp hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép, nhờ đó xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 3,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 318 km/h.

"Hàng hiếm" Mercedes-AMG GT R lên sàn xe cũ tại Việt Nam - 14

Với mức giá “sang tay” từ 11,5 tỷ đồng, người bán chiếc Mercedes-AMG

(Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/34-hang-hiem-34-mercedes-amg-gt-r-len-san-xe-cu-tai-viet-nam-a611530.html )