trang chủ tin tức xe Volkswagen T-Cross giảm giá 350 triệu sau 1 năm sử dụng

Volkswagen T-Cross giảm giá 350 triệu sau 1 năm sử dụng

Một đại lý rao bán xe Volkswagen T-Cross đã qua sử dụng với mức giá dưới 900 triệu đồng, thấp hơn 350 triệu đồng so với mức giá lăn bánh thời điểm tung ra thị trường Việt Nam hồi tháng 5.2022.

Chiếc Volkswagen T-Cross này thuộc sở hữu của một đại lý tại TP.HCM trước đây dùng để khách hàng lái thử. Đại lý này chấp nhận bán "cắt lỗ" để thanh lý sớm. Tuy nhiên, mức giá dưới 900 triệu đồng sau khi đã qua sử dụng chỉ 1 năm cho thấy, đây là dòng xe mất giá nhanh do không được ưa chuộng tại Việt Nam.

Volkswagen T-Cross kén khách, bán lại 'lỗ' 350 triệu sau 1 năm sử dụng - Ảnh 1.

Chiếc Volkswagen T-Cross đã qua sử dụng 1 năm rao giá khoảng 900 triệu đồng

 

Thực tế, rất ít khách Việt chọn mua Volkswagen T-Cross tầm giá công bố 1,1 - 1,3 tỉ đồng. Số tiền này có thể mua được các dòng xe cỡ lớn và rộng rãi hơn như Hyundai Santa Fe, Kia Sorento hay Honda CR-V. Định giá chưa phù hợp khiến T-Cross mất giá khá nhanh trên thị trường xe cũ, dù số lượng xe bán ra không nhiều.

Chiếc Volkswagen T-Cross chạy lướt được đại lý rao bán thuộc phiên bản tiêu chuẩn, có giá công bố 1,1 tỉ đồng tại Việt Nam. Như vậy, số tiền để xe có thể lăn bánh trong năm 2022 rơi vào khoảng 1,24 tỉ đồng. Khi bán lại cho người dùng với mức giá rao dưới 900 triệu đồng, chiếc xe hiện mất giá khoảng 350 triệu đồng.

Volkswagen T-Cross kén khách, bán lại 'lỗ' 350 triệu sau 1 năm sử dụng - Ảnh 2.

Volkswagen T-Cross định vị cùng phân khúc với Hyundai Creta nhưng giá cao hơn khoảng 500 triệu đồng

(Nguồn: thanhnien.vn )